ĐĂNG KÝ GÓI CƯỚC T100 VIETTEL GỌI THẢ GA CHỈ 100K/THÁNG DÀNH RIÊNG CHO THUÊ BAO KHUYẾN MẠI

Mô tả gói cước T100 Viettel

Gói cước T100 là gói cước Thoại cực khủng của nhà mạng Viettel, khi được đi kèm với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn với một cước phí siêu tiết kiệm. Cụ thể, bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 đồng để đăng ký gói cước này và sở hữu ngay 500 phút gọi nội mạng cùng 50 phút gọi ngoại mạng hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, những cuộc đàm thoại của bạn trên dế yêu cũng trở nên thêm trọn vẹn và thoải mái, dù bạn gọi cho thuê bao thuộc bất kỳ nhà mạng nào.

Mặc dù Gói cước T100 được áp dụng cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau, nhưng chỉ có những thuê bao nào nhận được tin nhắn mời đăng ký của nhà mạng mới có thể đăng ký thành công gói cước này. Thời gian sử dụng những ưu đãi của gói cước là 30 ngày, kể từ thời điểm đăng ký và sẽ được gia hạn tự động khi chu kỳ kết thúc. Như vậy khi sử dụng T100, bạn sẽ có 1 tháng gọi điện thả ga trên chiếc dế yêu của mình mà không cần phải quá bận tâm về vấn đề cước phí.

0/5 (0 Reviews)

Chi tiết gói cước T100 Viettel

Tên gói cước: T100
Giá cước: 100.000đ
Chu kỳ gia hạn: 30 ngày
Thời lượng gọi nội mạng miễn phí: 500 phút
Thời lượng gọi ngoại mạng miễn phí: 50 phút
Cú pháp đăng ký: T100 988041166 gửi 9123
Cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại:
Cú pháp hủy: HUY T100
Thông tin thêm: Gói cước chỉ áp dụng đối với những thuê bao được Viettel gửi tin nhắn mời đăng ký
T100 988041166 gửi 9123

Hướng dẫn đăng ký gói cước T100 Viettel

I. Điều kiện đăng ký Gói cước T100 Viettel

Đăng ký gói cước T100 của Viettel là mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Thế nhưng, không phải đối tượng nào cũng có thể đăng ký gói cước này. Bởi để được hưởng số phút Thoại cực khủng từ Gói cước T100, bạn cần đáp ứng một số điều kiện mà Viettel đã quy định, bao gồm:

  • Là thuê bao trả trước hoặc trả sau của nhà mạng Viettel.
  • Trong tài khoản chính có đủ 100.000 đồng.
  • Nằm trong danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký của nhà mạng.
  • Đang không sử dụng bất kỳ gói cước khuyến mãi Thoại nào khác.

II. Hướng dẫn đăng ký mới Gói cước T100 Viettel

500 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng sẽ là của bạn, khi bạn tiến hành đăng ký thành công Gói cước T100 Viettel. Để đăng ký, bạn chỉ cần soạn 1 tin nhắn với cú pháp đơn giản:

T100 988041166 gửi 9123

(Tin nhắn không bị tính cước phí)

Sau khi gửi tin nhắn trên, bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công. Bạn nên khởi động lại máy hoặc bật/tắt chế độ máy bay, để hệ thống bắt đầu tính số phút Thoại miễn phí của gói cước được bạn sử dụng.

III. Hướng dẫn đăng ký Gói cước T100 khi đang sử dụng gói cước Viettel khác

Bạn không thể sử dụng đồng thời một gói cước Thoại khác, khi muốn đăng ký trải nghiệm Gói cước T100. Do vậy nếu muốn chuyển sang sử dụng gói cước này, bạn cần hủy gói cước Thoại hiện tại.

Cách thực hiện cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần làm theo các bước được hướng dẫn chi tiết sau đây:

  • Bước 1: Xác định tên gói cước Thoại bạn đang sử dụng bằng cách nhấn *098# rồi bấm phím Gọi. Tiếp đến, bạn lần lượt chọn “Kiem tra, huy goi” => “KM đang sử dụng”. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới tổng đài 1800.8198 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
  • Bước 2: Nếu bạn đang sử dụng gói Data hoặc không sử dụng bất kỳ gói cước khuyến mãi nào, bạn có thể đăng ký ngay Gói cước T100. Ngược lại, nếu bạn đang sử dụng một gói cước Thoại nào đó, bạn cần tiến hành hủy với cú pháp Huy tên-gói-cước gửi 109. Sau khi hủy thành công, bạn cũng có thể tiến hành đăng ký Gói cước T100 Viettel với cú pháp T100 988041166 gửi 9123.

Hướng dẫn kiểm tra việc sử dụng gói cước T100 Viettel

I. Kiểm tra thuê bao có được đăng ký Gói cước T100 Viettel không

Bạn chưa rõ thuê bao của mình có nằm trong danh sách được đăng ký Gói cước T100 của Viettel hay không? Để xác nhận lại điều này, 2 cách sau chính là giải pháp dành cho bạn:

  • Cách 1: Sử dụng ứng dụng My Viettel
    • Bước 1: Bạn tải ứng dụng My Viettel (miễn phí) từ Google Play – đối với điện thoại Android hoặc từ App store – đối với iPhone về máy.
    • Bước 2: Bạn Đăng nhập vào My Viettel bằng số thuê bao của mình. Nếu là lần đầu sử dụng, bạn chọn Đăng ký.
    • Bước 3: Ở giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn mục Gói cước với biểu tượng Gói quà ở bên dưới và chọn tab Thoại & SMS. Tại đây, bạn hãy kiểm tra xem có tên của Gói cước T100 hay không.

  • Cách 2: Sử dụng mã USSD
    • Bước 1: Bạn bấm *098# rồi bấm phím Gọi.
    • Bước 2: Bạn chọn số của mục “KM Thoai, SMS, Combo”.
    • Bước 3: Bạn chọn số của mục “Goi, nhan tin”. Lúc này, những Gói cước Thoại và SMS bạn có thể đăng ký hiện ra. Tương tự như trên, bạn cũng cần kiểm tra xem có tên của Gói cước T100 trong danh sách này hay không.

II. Kiểm tra số phút Thoại còn lại của gói cước

Nhiều thuê bao sau khi đăng ký Gói cước T100 vẫn phải trả một khoản tiền lớn cho cước phí phát sinh, bởi họ không kiểm soát thói quen liên lạc của mình. Nếu bạn không muốn rơi vào trường hợp này, bạn cần kiểm tra số phút gọi nội và ngoại mạng miễn phí còn lại.

Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Bấm *102# và nhấn phím Gọi.
  • Cách 2: Gửi tin nhắn với cú pháp KTLL gửi đến 195.
  • Cách 3: Gửi tin nhắn với cú pháp KTT100 gửi đến 109.

Cả 3 cách trên đều giúp bạn biết được số phút Thoại còn lại của Gói cước T100 một cách nhanh chóng. Vì thế trong thời gian trải nghiệm gói cước, bạn cần tiến hành kiểm tra ưu đãi còn lại của mình thường xuyên, để có được kế hoạch sử dụng hợp lý nhất.

III. Hướng dẫn hủy Gói cước T100 Viettel

Khi đã sử dụng hết số phút Thoại mà T100 cung cấp, đồng thời, bạn cũng không có nhu cầu sử dụng tiếp gói cước này, bạn nên tiến hành hủy với tin nhắn:

HUY T100 gửi 109

Sau khi hủy, những ưu đãi còn lại của gói cước sẽ không được bảo lưu. Do đó nếu không muốn lãng phí, bạn chỉ nên hủy gói cước khi đã sử dụng hết số phút gọi của mình.

Các đặc điểm nổi bật của gói cước T100 Viettel

I. Đặc điểm của Gói cước T100 Viettel

Gọi điện là nhu cầu cơ bản và cần thiết đối với hầu hết thuê bao di động hiện nay. Trong đó, nhiều thuê bao có nhu cầu gọi điện nội và ngoại mạng với tần suất cao trong tháng. Lúc này, nếu muốn tiết kiệm chi phí đàm thoại, bạn nên tìm đến Gói cước T100 Viettel – gói cước đem tới cho bạn 500 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí với 30 ngày sử dụng.

Để đăng ký Gói cước T100, bạn phải bỏ ra 100.000 đồng. Gói cước này dành cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau của Viettel nhận được tin nhắn mời đăng ký của nhà mạng. Bạn chú ý sau khi kết thúc 30 ngày sử dụng, gói cước sẽ tự động gia hạn. Vì thế, trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng, bạn cần hủy gói cước trước khi chu kỳ mới bắt đầu.

Như vậy với Gói cước T100 của Viettel, bạn không chỉ được thả ga gọi điện cho các thuê bao cùng mạng. Mà bên cạnh đó, bạn còn sở hữu những phút giây gọi liên mạng vô cùng thoải mái. Vì vây, nếu bạn là người phải gọi điện liên tục cho người thân, bạn bè, khách hàng hay đồng nghiệp,… đây chính là một giải pháp kinh tế mà bạn không thể bỏ qua.

II. Đặc điểm của Gói cước T100 Viettel theo hành vi sử dụng

Với Gói cước T100 Viettel, các thuê bao thường xuyên gọi điện có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn so với thông thường. Chẳng hạn như nếu bạn đang là thuê bao Tomato – thuê bao đại chúng và được nhiều người sử dụng nhất của Viettel, cước phí bạn cần bỏ ra cho 500 phút gọi nội mạng là 795.000 đồng (1.590 đồng/1 phút) và 50 phút gọi ngoại mạng là 89.000 đồng (1.790 đồng/1 phút). Tổng cộng, bạn sẽ tốn 884.000 đồng.

Trong khi đó với Gói cước T100, bạn có được số phút tương tự chỉ với 100.000 đồng. Như vậy, bạn tiết kiệm được 774.000 đồng – một khoản tiền không nhỏ đối với mọi thuê bao di động hiện nay.

III. Đặc điểm của Gói cước T100 Viettel theo đối tượng sử dụng

Mỗi một gói cước khuyến mãi đều hướng đến một đối tượng người dùng nhất định. Vậy với Gói cước T100, đối tượng này là những ai? Bạn có thể tham khảo Bảng đánh giá mức độ phù hợp của gói cước theo đối tượng được Vietteldidong.com cung cấp dưới đây:

BẢNG ĐÁNH GIÁ VỀ ĐỘ PHÙ HỢP CỦA GÓI CƯỚC THEO ĐỐI TƯỢNG
Học sinhSinh viênNhân viên văn phòngNhân viên kinh doanhNhà quản lýNgười hay di chuyểnNgười nội trợNgười về hưuNgười kinh doanh onlineChủ doanh nghiệpNhân viên tiếp thị
66787865868

(Thang điểm từ 1 đến 10 tương ứng với độ phù hợp từ thấp đến cao).

Rõ ràng, T100 là gói cước phù hợp nhất với những thuê bao thường xuyên phát sinh cuộc gọi với cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng. Như vậy, nhân viên kinh doanh, người kinh doanh online và nhân viên tiếp thị chính là những đối tượng mà Gói cước T100 có thể hỗ trợ họ tốt nhất. Bởi trong quá trình làm việc, những đối tượng này luôn phải thực hiện cuộc gọi với khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác,… của mình. Chính vì thế, những ưu đãi mà T100 đem lại sẽ giúp họ tiết kiệm cước phí và thoải mái gọi điện hơn.

Đối với học sinh và sinh viên, họ thường liên lạc với bạn bè, người thân qua Zalo, Messenger cùng những nền tảng mạng xã hội khác. Do đó, họ phù hợp với những gói cước Data hơn là những gói cước Thoại có số phút gọi miễn phí lớn như T100. Tương tự, với các đối tượng như người nội trợ hay người về hưu, số phút gọi phát sinh trong tháng của họ cũng không quá nhiều. Vì thế, T100 cũng chưa phải là một giải pháp tiết kiệm mà đối tượng này nên lựa chọn.

Bài viết trên của Vietteldidong.com cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Gói cước T100 Viettel. Không chỉ về cách đăng ký gói cước chuẩn xác, mà còn về cách kiểm tra và quản lý gói cước này hiệu quả.

Hy vọng bạn luôn có được thời gian sử dụng Gói cước T100 trọn vẹn. Nếu có thắc mắc về gói cước này hay về các dịch vụ khác của Viettel, bạn hãy bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Thông tin thêm của gói cước T100 Viettel

Gói cước chỉ áp dụng đối với những thuê bao được Viettel gửi tin nhắn mời đăng ký

T100 988041166 gửi 9123
Logo Viettel Thegioigoicuoc 02